โรงเรียนบ้านทุ่งศาลา

หมู่ที่ 4 บ้านทุ่งศาลา ตำบล ป่าหวาย อำเภอ สวนผึ้ง จังหวัด ราชบุรี 70180

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

032 720067

การเต้น อธิบายเกี่ยวกับสไตล์ในการเต้นที่เหมาะสำหรับร่างกายและจิตใจของเรา

การเต้น การเต้นรำเป็นการออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบ ด้วยความช่วยเหลือจากชั้นเรียนเต้นรำ คุณสามารถพัฒนาความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เสริมสร้างระบบหัวใจ และหลอดเลือดและเครื่องรัดตัวของกล้ามเนื้อ บรรลุท่าทางที่สม่ำเสมอ และเพิ่มประสิทธิภาพ อีกหนึ่งโบนัสที่ดีคือการลดน้ำหนัก เต้น 1 ชั่วโมง เผาผลาญได้ถึง 700 แคลอรี และนี่คือเค้กชิ้นใหญ่ หรือพิซซ่าอิตาเลี่ยนหลายถาด

แต่บ่อยครั้งที่ผู้คนมาเต้นรำไม่ใช่เพื่อสุขภาพและรูปร่างที่สวยงาม แต่เพื่อความร่าเริงและอารมณ์ดี และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ การศึกษาทางวิทยาศาสตร์จำนวนมากแสดงให้เห็นว่า ชั้นเรียนเต้นรำเป็นประจำช่วยต่อสู้กับภาวะซึมเศร้า ความไม่แยแส ความผิดปกติของประสาท และความเครียด ในระหว่างการฝึกฝนจิตใจได้รับการปลดปล่อยอย่างทรงพลัง

ความตึงเครียดและความวิตกกังวลหายไป การเต้น รำมีส่วนช่วยในการผลิตฮอร์โมนที่รับผิดชอบต่อความสุข และอารมณ์เชิงบวก นอกจากนี้ ยังแทบไม่มีข้อห้ามในการเต้น และมีหลายสไตล์ที่ทุกคนสามารถหางานอดิเรกได้ตามใจชอบ เต้นคลาสสิก ซัลซ่าเย้ายวนหรือฮิปฮอปสมัยใหม่

การเต้น

1. การเต้นแบบไดนามิก ฮิปฮอปและสมัยนิยม ฮิปฮอปมีองค์ประกอบกายกรรม ดังนั้นเมื่อเลือกกิจกรรมเหล่านี้ คุณจะเสริมสร้างกล้ามเนื้อและพัฒนาการประสานงานได้อย่างง่ายดาย สำหรับการเต้นสไตล์นี้ สิ่งสำคัญคือต้องรู้สึกถึงจังหวะที่ดี และแน่นอนว่าต้องรักฮิปฮอปและแร็พ ใน 1 ชั่วโมงของฮิปฮอป คุณจะเผาผลาญแคลอรีได้ประมาณ 400 แคลอรี

นี่คือการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่ยอดเยี่ยม สำหรับการลดน้ำหนักด้วยองค์ประกอบของการฝึกความแข็งแรง ฮิปฮอปช่วยให้ผ่อนคลาย ลืมปัญหาต่างๆ และมั่นใจในตัวเองมากขึ้น การเต้นรำที่เร่าร้อนและมีพลังจะทำให้คุณมีพลังสำหรับสัปดาห์ข้างหน้า คุณจะปรับปรุงการแสดงของคุณ เพิ่มความแข็งแกร่ง และคิดอย่างสร้างสรรค์มากขึ้น

นอกจากนี้ คุณจะสามารถหาเพื่อนที่มีความสนใจเหมือนกันได้ การสื่อสารที่น่าพึงพอใจ จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่ทรงพลังสำหรับความสำเร็จใหม่ การเต้นรำสมัยใหม่อีกรูปแบบหนึ่งคือสมัยนิยม ขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหว เช่น การเดินและท่าทาง การวางตัวที่มีมารยาท ไดนามิก ความคล่องแคล่ว และอารมณ์ที่สดใสเป็นคุณสมบัติหลักที่โดดเด่นของสไตล์นี้

การเคลื่อนไหวของแขนที่คล่องแคล่ว การสาธิตความยืดหยุ่นและการแสดงผาดโผน ในการเต้นรำเหล่านี้ การกลับมาทางอารมณ์ของนักเต้นเป็นสิ่งสำคัญ เขาต้องจุดประกายผู้ชม แฟนๆ ของ Vogue ทั่วโลกมารวมตัวกันที่งานเต้นรำที่มีธีมและมีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน สร้างสไตล์การเต้นของตัวเอง หากคุณรักแฟชั่น การเต้นแบบไดนามิก และพร้อมที่จะทำให้คู่ของคุณประหลาดใจ ด้วยเกมการแสดงที่ยากจะลืมเลือน

นี่ไม่ใช่แค่การเต้น แต่เป็นงานอดิเรกที่กำหนดวิถีชีวิต ในกระบวนการฝึก คุณจะพัฒนาความยืดหยุ่น การประสานงานที่ยอดเยี่ยม เรียนรู้ที่จะควบคุมร่างกายและกำจัดความฝืด สำหรับคำถามที่ว่าการลดน้ำหนัก Vogue สามารถช่วยเผาผลาญแคลอรีได้มากถึง 600 แคลอรีหากคุณเคลื่อนไหวอย่างแข็งขัน ผู้เริ่มต้นสามารถคาดหวังได้ 300 แคลอรีต่อชั่วโมง แต่ก็ค่อนข้างดี

2. เต้นรำเพื่อลดน้ำหนัก ซุมบ้าและซัลซ่า ซุมบ้าเป็นโปรแกรมการเต้นที่มีพื้นเพมาจากโคลอมเบีย คุณต้องแสดงการเคลื่อนไหวผสมผสาน จากสไตล์การเต้นที่หลากหลาย ไปจนถึงดนตรีลาตินอเมริกาที่ก่อความไม่สงบ การเคลื่อนไหวนั้นเรียบง่ายและมีพลัง สิ่งสำคัญคือการเข้าจังหวะ การออกกำลังกายเหล่านี้ค่อนข้างเข้มข้น

คุณสามารถเผาผลาญแคลอรีได้ตั้งแต่ 400 ถึง 800 แคลอรีใน 1 ชั่วโมง ดังนั้นรับประกันการลดน้ำหนัก ด้วยโภชนาการที่เหมาะสม ซุมบ้าจะช่วยเสริมสร้างระบบหัวใจและหลอดเลือด และปรับปรุงการประสานงาน และยังเป็นการปลดปล่อยอารมณ์ที่ดีด้วย อารมณ์ดีและความมั่นใจในตนเอง จะเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ของคุณ

ซัลซ่าเป็นการเต้นคู่เจ้าอารมณ์ที่จะช่วยพัฒนาความยืดหยุ่น ตลอดจนบรรลุท่าทางที่สง่างามและการเดินที่ง่ายดาย 1 ชั่วโมงของซัลซ่าพลังจะเผาผลาญได้ถึง 400 แคลอรี นอกจากนี้ ยังเป็นวิธีที่ดีในการกระจายความสัมพันธ์กับคู่ของคุณ และหางานอดิเรกร่วมกัน การเต้นรำนี้มีหลายสไตล์ย่อย ซึ่งคุณจะพบได้เองอย่างแน่นอน

3. เต้นรำเพื่อความสง่างาม บัลเลต์ หากใฝ่ฝันที่จะเป็นนักบัลเล่ต์ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แต่มีบางอย่างผิดพลาด อย่าสิ้นหวัง โรงละครมักจะไม่ให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของคณะเต้นรำอีกต่อไป แต่คุณสามารถแสดงในฐานะนักเต้นสมัครเล่นได้ สิ่งนี้ใช้ได้กับทั้งชายและหญิง ในทุกเมืองมีโรงเรียนบัลเลต์สำหรับผู้ใหญ่ ที่ซึ่งผู้คนทำให้ความฝันในวัยเด็กของพวกเขาเป็นจริง

พวกเขายืนบนรองเท้าปวง นั่งบนเส้นใหญ่ และแสดงองค์ประกอบบัลเลต์ที่สง่างาม หากในความฝันคุณสวมชุดตูตูและรวบผมเป็นมวยเรียบร้อย ก็ถึงเวลาสมัครเรียนบัลเลต์แล้ว ผู้เริ่มต้นจากพื้นฐาน ครูสอนนักเต้นมือใหม่ให้รักษาท่าทางและเคลื่อนไหวมืออย่างสง่างาม เมื่อคุณเรียนรู้ การเต้นรำจะซับซ้อนมากขึ้น เช่น การกระโดด การยืดตัวลึก

องค์ประกอบที่ซับซ้อนจะปรากฏขึ้น เมื่อคุณเตรียมพร้อมแล้ว คุณจะสามารถแสดงด้วยรองเท้าพอยต์ได้ การแสดงเป็นส่วนสำคัญของบัลเล่ต์สมัครเล่น มีหลายกลุ่มที่เดินทางไปทั่วโลก เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้ชมด้วยการเต้นรำของพวกเขา หากคุณมุ่งมั่นที่จะเรียนบัลเลต์ จงเตรียมพร้อมสำหรับวินัยที่เข้มงวดและการฝึกฝนอย่างหนัก ในระหว่างการออกกำลังกายแบบบัลเลต์ กล้ามเนื้อส่วนลึกจะถูกใช้งาน

ซึ่งเราไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวัน และไม่สามารถออกกำลังกายในโรงยิมได้ ดังนั้นในตอนแรกมันจะยาก แต่เมื่อคุณสามารถแสดงฟูเอตต์และอาราเบสก์ที่สง่างามได้อย่างง่ายดาย การทำงานหนักจะได้รับผลตอบแทนเต็มจำนวน

ซึ่งแตกต่างจากซัลซ่าหรือซุมบ้า ซึ่งประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับการออกกำลังกายแบบแอโรบิก ในระหว่างคลาสบัลเล่ต์ คุณจะได้กระตุ้นกล้ามเนื้อทั้งหมดในร่างกายของคุณ รวมถึงกล้ามเนื้อส่วนลึกของหลังและบั้นท้าย ชั้นเรียนบัลเล่ต์จะช่วยสร้างรูปร่าง ใน 1 ชั่วโมงของชั้นเรียนบัลเล่ต์ คุณจะใช้จ่ายประมาณ 500 แคลอรี

บทความที่น่าสนใจ : เด็กผู้หญิง อธิบายเกี่ยวกับสิ่งที่พ่อแม่ควรต้องทำในการเปลี่ยนแปลงของเด็กผู้หญิง

อัพเดทล่าสุด